Nhiều người xem

Những%20chuyện%20đếch%20ai%20tin%20nhưng%20vẫn%20đọc/style

Người tử tế

Lòng%20tốt%20ngày%20càng%20như%20lá%20mùa%20thu/style

Tin rất mới

Tin%20nóng%20trong%20ngày/carousel

Sức khỏe

Sợ%20chết%20thì%20đọc%20ở%20đây/block

Dạy cách làm tiền

Dạy%20cách%20làm...%20tiền/block

Du lịch & phượt

Đi%20du%20lịch%20để%20thấy%20đời%20rất%20đẹp/block

Cười nhiều méo miệng

Cười%20nhiều%20quá%20coi%20chừng%20méo%20miệng/block

Facebook bắt đầu "khốn nạn" với bạn rồi đấy, không tin xem đi

Lượng tương tác trên rất nhiều trang trên Facebook đã giảm mạnh bởi thay đổi này.

FB bắt đầu khốn nạn
FB bắt đầu khốn nạn

Facebook đã chính thức ra mắt News Feed thứ hai với tên gọi Explore vào đầu tuần trước với chức năng hiển thị bài đăng từ các trang mà người dùng không theo dõi. Trong khi đó, News Feed cũ vẫn sẽ hoạt động như bình thường với bài đăng từ bạn bè cũng như những trang mà người dùng thường xuyên theo dõi.

Điều này đồng nghĩa với việc News Feed giờ đây không còn là sân chơi tự do cho các fanpage nữa mà đã trở thành chiến trường “pay to play” - có tiền mới được đăng bài, buộc họ phải “mở hầu bao” nếu muốn trở lại với News Feed quen thuộc.

Hiện tại, Facebook mới chỉ áp dụng thay đổi này cho 6 thị trường nêu trên với mục đích thử nghiệm. Phát ngôn viên của Facebook cho biết: “Mỗi người đều có sở thích khác nhau, vì thế, chúng tôi luôn cố gắng gắn kết họ với những bài đăng mà họ cảm thấy hứng thú. Họ cũng bày tỏ nguyện vọng được đọc bài đăng từ gia đình và bạn bè thường xuyên hơn, dễ dàng hơn. Đó là lý do vì sao chúng tôi tiến hành thử nghiệm hai news feed riêng biệt, một dành cho bạn bè trên Facebook của họ, và một dành cho những trang mà họ theo dõi”.

Không có nhận xét nào