Nhiều người xem

Những%20chuyện%20đếch%20ai%20tin%20nhưng%20vẫn%20đọc/style

Người tử tế

Lòng%20tốt%20ngày%20càng%20như%20lá%20mùa%20thu/style

Tin rất mới

Tin%20nóng%20trong%20ngày/carousel

Sức khỏe

Sợ%20chết%20thì%20đọc%20ở%20đây/block

Dạy cách làm tiền

Dạy%20cách%20làm...%20tiền/block

Du lịch & phượt

Đi%20du%20lịch%20để%20thấy%20đời%20rất%20đẹp/block

Cười nhiều méo miệng

Cười%20nhiều%20quá%20coi%20chừng%20méo%20miệng/block

FB Ngô Trường An chửi bố ca sỹ Thanh Lam ăn cắp nhạc

Trên mạng hôm nay rộ lên câu chuyện một fb biên tút mắng ca sỹ Thanh Lam và gọi luôn cả tên bố đẻ của cô là nhạc sỹ Thuận Yến là ăn cắp nhạc. Nội dung như sau:

FB Ngô Trường An chửi bố ca sỹ Thanh Lam ăn cắp nhạc
Ca sỹ Thanh Lam

Cô ca sỹ Thanh Lam chê các ca sỹ Miền Nam ít học , nhưng nhờ truyền thông nên mới nổi tiếng!
Riêng tôi chẳng biết các ca sỹ Miền Nam có học hay không. Nhưng có một điều tôi biết chắc, đó là ông nhạc sĩ Thuận Yến (cha của cô) là người hoàn toàn vô học. Bởi lẽ, người có học không ai đi ăn cắp thơ, ăn cắp trí tuệ người khác làm của riêng cho mình như vậy.

Nhắc lại đây cho cô nhớ nè:

Cha của cô ăn cắp bài thơ Hoàng Hôn Lặng Lẽ của nhà thơ Hoài Vũ để phổ nhạc, sau đó đổi tựa thành: Chia Tay Hoàng Hôn. Ông còn trơ tráo nói rằng: Tôi sáng tác bài này trong tâm trạng và hoàn cảnh phải xa người vợ để ra chiến trường. Sic!

Trước đó, ông cũng đã ăn cắp thơ của Xuân Trường để phổ ca khúc: Em Tôi. Sau đó, nhà thơ Xuân Trường đòi kiện thì ông Thuận Yến mới xin lỗi và buộc phải để trên ca khúc: phổ thơ Xuân Trường.

Cô Thanh Lam nghĩ gì khi hành động ăn cắp, đạo thơ của cha mình như vậy có phải thuộc loại người vô học hay không? Người có học tất có lòng tự trọng phải không cô? Cô hãy sờ trên đầu của mình và nhìn gia phả dòng họ của mình trước khi chỉ trích người khác ít học. Cô nhé!

FB Ngô Trường An

Không có nhận xét nào