Nhiều người xem

Những%20chuyện%20đếch%20ai%20tin%20nhưng%20vẫn%20đọc/style

Người tử tế

Lòng%20tốt%20ngày%20càng%20như%20lá%20mùa%20thu/style

Tin rất mới

Tin%20nóng%20trong%20ngày/carousel

Sức khỏe

Sợ%20chết%20thì%20đọc%20ở%20đây/block

Dạy cách làm tiền

Dạy%20cách%20làm...%20tiền/block

Du lịch & phượt

Đi%20du%20lịch%20để%20thấy%20đời%20rất%20đẹp/block

Cười nhiều méo miệng

Cười%20nhiều%20quá%20coi%20chừng%20méo%20miệng/block

Mặt mộc của MC Quỳnh Chi sau khi bị chồng đại gia bỏ rơi

MC Quỳnh Chi bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng năm 2015 khiến dư luận "dậy sóng". Con trai cô được chồng và gia đình đưa sang Mỹ sống. Thời điểm ấy, Quỳnh Chi tìm mọi cách giành quyền nuôi con nhưng nỗ lực của cô gần như vô vọng, thậm chí có lúc bị gia đình chồng cấm tiếp xúc với con trai. Bế tắc, mệt mỏi, có thời gian, cô tự giam mình trong phòng.

Mặt mộc của MC Quỳnh Chi sau khi bị chồng đại gia bỏ rơi
Mặt mộc của MC Quỳnh Chi sau khi bị chồng đại gia bỏ rơi

Quỳnh Chi trang điểm
Quỳnh Chi trang điểm

"Ban đầu, tôi buồn kinh khủng khi không được gần con nhưng sau này, tôi đã suy nghĩ tích cực hơn. Dù sao con ở Mỹ cũng sẽ có điều kiện tốt hơn, cuộc sống tốt hơn nên tôi tạm yên tâm để tập trung lo chuyện kinh doanh. Mỗi ngày, hai mẹ con vẫn facetime cùng nhau rất vui vẻ. Chồng cũ cũng tạo điều kiện cho tôi sang Mỹ thăm con". - nữ MC cởi mở.

Không có nhận xét nào